Đại diện Orion Media lên tiếng xin lỗi FLC Thanh Hóa và thủ môn Bùi Tiến Dũng

Cập nhật 21:59 ngày 03/02/2018
(Giải trí) - Đại diện Orion Media Group, ông Trần Chí Hiếu nói lời xin lỗi chính thức sau những lùm xùm quanh bảng báo giá hợp đồng với thủ môn Bùi Tiến Dũng.
Những ngày qua, câu chuyện xung quanh bảng báo giá cát xê của thủ môn đội tuyển U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng được một đơn vị truyền thông đưa ra đã vấp phải nhiều luồng ý kiến trái chiều từ phía dư luận.
 
Đại diện Orion Media lên tiếng xin lỗi FLC Thanh Hóa và thủ môn Bùi Tiến Dũng

Ông Trần Chí Hiếu lên tiếng xin lỗi vì đã làm ảnh hưởng đến hình ảnh Bùi Tiến Dũng

Những con số về báo giá quảng cáo, tham gia sự kiện của chàng thủ môn điển trai được nêu ra một cách chi tiết, chẳng hạn như: một bài đăng quảng cáo trên trang facebook cá nhân của thủ môn Bùi Tiến Dũng có giá 2.500 USD (khoảng 57 triệu đồng); một lần livestream 1 tiếng có giá 5.000 USD (hơn 110 triệu đồng); tham gia sự kiện là 10.000 USD (gần 230 triệu đồng); một lần đăng ảnh, check in tại sự kiện là 5.000 USD (hơn 110 triệu đồng)...

Khi bảng báo giá được đưa ra, chính những con số ngất ngưởng trên là lý do khiến nhiều người chỉ trích Tiến Dũng cũng như công ty truyền thông mà chàng cầu thủ nổi tiếng này vừa kí hợp đồng.
 
Đứng trước 'búa rìu dư luận', chàng thủ môn xứ Thanh không tránh được sự buồn phiền. Trong một chia sẻ mới đây, người quản lý của Bùi Tiến Dũng cho biết khi nhận những lời chỉ trích không hay về mình, Tiến Dũng rất buồn và đã khóc.

Còn về phía công ty truyền thông thì mới chỉ cách đây vài giờ, Trần Chí Hiếu (thường được biết đến trên mạng xã hội với tên Hiếu Orion) là người đại diện của công ty này đã đưa ra lời xin lỗi chính thức về sự việc.

Theo đó, Hiếu Orion khẳng định công ty truyền thông của anh không đưa báo giá lên mạng và báo giá đó cũng không phải là báo giá chính thức của công ty với khách. 'Về nguyên tắc khi triển khai hợp đồng với cầu thủ chúng tôi thừa hiểu rằng sẽ phải tuân thủ hợp đồng của cầu thủ với CLB. Vì thế nếu muốn ký bất kỳ hợp đồng nào phải được phép của CLB phê duyệt (mặc dù điều này không có nghĩa là CLB toàn quyền khai thác cầu thủ như nhiều báo đưa tin). Đó là lý do Dũng chưa post 1 quảng cáo nào trên Facebook mặc dù rất nhiều nhãn hàng yêu cầu' - Hiếu Orion viết.
Trong bài đăng xin lỗi của mình, đại diện công ty truyền thông này cũng cho biết anh thực sự kính nể những người đại diện của Dũng vì đã phải gánh chịu rất nhiều tấn công thời gian qua, nhưng họ vẫn ở bên cầu thủ và gánh cho cầu thủ mọi khó khăn. 'Hai ngày trước, khi tôi livestream với Dũng, tôi thấy em nó khóc vì mệt mỏi và căng thẳng: gia đình, CLB, dư luận... Và lúc đó quanh em nó vẫn là những người bạn đã ở bên họ từ ngày gian khó'.
 
Chính vì thế, Hiếu Orion bày tỏ: 'Tôi thực sự rất áy náy vì rất nhiều thứ phiền toái đã đến với cầu thủ và những người đại diện của họ trong những ngày vừa qua. Nếu như một trong những lý do khiến họ bị như vậy từ công ty tôi xin chân thành xin lỗi.

Và cả các fan của bóng đá - tôi cũng xin lỗi các bạn vì đã để các Idol của các bạn ảnh hưởng. Nên nhớ tất cả những gì chúng tôi làm đều chỉ mong muốn tốt cho cầu thủ, có thể do cách làm hơi hấp tấp, nhưng chúng tôi sẽ sửa và chúng tôi cũng sẽ tiếp tục làm tiếp một cách cẩn thận và chu đáo hơn để cả cầu thủ, CLB, fan hâm mộ đều cảm thấy hài lòng.

Cuối cùng, rất mong các fan đừng quá ồn ào về những thứ như bản báo giá… tất cả chỉ khiến cầu thủ của ta mệt mỏi thêm'…
 
TH
 
Theo Seatimes
Đọc tin mới nhất, tin nhanh nhất, tin tức Đời sống cập nhật 24h tại: DOISONG.VN