Nhiều thuê bao MobiFone gặp sự cố trong ngày 'Cá tháng Tư'

Cập nhật 10:23 ngày 01/04/2016
(Đánh giá) - Rất nhiều thuê bao của MobiFone không thể thực hiện được cuộc gọi đi, tin nhắn hoặc không thể truy cập được 3G vào sáng nay 01/04.
Sáng nay 01/04, rất nhiều thuê bao của mạng MobiFone khi thực hiện cuộc gọi tới người thân bạn bè... thì chiếc điện thoại liên tục báo rớt sóng.
 
Theo một số người dùng cho biết, tưởng chiếc điện thoại của mình “có vấn đề,” người dùng đã tháo sim, thử sang máy khác nhưng vẫn không thể liên lạc được.
 
 

Trung tâm chăm sóc của MobiFone - Ảnh minh họa

Nhận được phản hồi, ngay sau đó MobiFone đã phát đi thông báo chính thức xác nhận sự cố. ​Theo đại dện nhà mạng, trong quá trình nâng cấp hệ thống, khoảng 7h sáng 1/4, sự cố trên mạng của MobiFone làm ảnh hưởng đến một số đầu số thuê bao tại khu vực Hà Nội và khu vực miền Trung. Thuê bao không gọi ra, gửi tin nhắn đi được và không truy cập được mạng 3G.
 
Sau khi sự cố này xảy ra, trên Fanpage chính thức của MobiFone cũng cho biết, "Các khách hàng yêu quý của MobiFone có đang gặp phải tình trạng không thực hiện được cuộc gọi, không sử dụng được dịch vụ đăng kí 3G, không thể truy cập vào website,… không ạ?
 
Lý do (xác thực 100% không hề là cá) là vì MobiFone đang trong quá trình nâng cấp hệ thống để phục vụ khách hàng tốt hơn. Vì vậy các thuê bao ở khu vực Hà Nội và miền Trung sẽ gặp phải sự cố này vào sáng nay. Hiện tại, vấn đề này đã được MobiFone khắc phục và các dịch vụ đã hoạt động lại bình thường rồi nhé!
 
MobiFone rất xin lỗi các bạn về sự cố này và mong các bạn hết sức thông cảm. Cảm ơn các bạn!"
 

Thông tin trên Fanpage của MobiFone

Hiện tại, phía Nhà mạng MobiFone cũng xác nhận đã khắc phục xong hiện tượng trên đã được khắc phục và khách hàng đã sử dụng dịch vụ bình thường.
 
Hoàng Giang
 
Clip: Chỉ lơ là 2 giây, đánh đổi bằng cả mạng sống
 
 
Theo Seatimes
Đọc tin mới nhất, tin nhanh nhất, tin tức Đời sống cập nhật 24h tại: DOISONG.VN