Thứ bảy 26/09/2020 22:44

Du lịch Khánh Hòa: Giảm giá nhưng không giảm chất

17:36 | 22/05/2020

Ngày 22-5 Sở Du lịch phối hợp cùng HHDL, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Khánh Hòa tổ chức họp báo chương trình kích cầu du lịch Khánh Hòa năm 2020. Với nhiều hoạt động xúc tiến, quảng bá thương hiệu tạo chất lượng và sự an toàn.

 

 

Du lịch Khánh Hòa hướng đến xây dựng điểm đến an toàn và chất lượng cho du khách trong và ngoài nước - Ảnh: MINH CHIẾN

Tại cuộc họp báo, ông Trần Việt Trung - giám đốc Sở Du lịch Khánh Hòa, cho biết để 

thu hút du khách trong giai đoạn "hậu COVID-19", nhất là thời điểm nghỉ hè, chương trình kích cầu bắt đầu từ tháng 6 đến tháng 12-2020. Khánh Hòa sẽ thực hiện gói kích cầu với mục tiêu "Giảm giá nhưng không giảm chất". 

Trong đó, trọng tâm liên kết với một số địa bàn truyền thống như Hà Nội và các tỉnh phía bắc (trong tháng 5); TP.HCM, Cần Thơ và các tỉnh Tây Nam Bộ (trong tháng 6) và các tỉnh giáp ranh với Khánh Hòa như Lâm Đồng, Ninh Thuận, Phú Yên (từ nay đến hết năm)... nhằm giới thiệu sản phẩm du lịch Khánh Hòa, san sẻ với nhau nguồn khách cùng các tỉnh bạn.

Riêng thị trường quốc tế, căn cứ tình hình, khi dịch bệnh được kiểm soát sẽ tiến hành ngay việc xúc tiến để đón khách quay trở lại. Đồng thời mở rộng, tìm kiếm thị trường tiềm năng mới.

Với thông điệp "Nha Trang biển gọi", chương trình kích cầu du lịch năm nay được triển khai qua website nhatrangnow.com giúp du khách có thể xem toàn bộ thông tin kích cầu, các chương trình ưu đãi của doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh để lựa chọn chương trình phù hợp cho bản thân. Các doanh nghiệp (DN) tham gia chương trình sẽ truy cập website để đăng tải các ưu đãi, giảm giá.

Đồng thời, ngành du lịch Khánh Hòa kêu gọi các doanh nghiệp xây dựng những gói sản phẩm có chất lượng dịch vụ cao và làm mới sản phẩm chủ lực, quen thuộc của tỉnh hiện nay. Trọng tâm hướng đến các dịch vụ: nghỉ dưỡng, du lịch kết hợp khám chữa bệnh, thưởng thức ẩm thực và vui chơi gắn với thiên nhiên...

Tính đến thời điểm hiện tại đã có 75 doanh nghiệp tham gia chương trình kích cầu của ngành du lịch Khánh Hòa. Các doanh nghiệp thống nhất, mức giảm giá từ 20% - 50%, đồng thời vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ sản phẩm.

Song song với đó, lộ trình các hoạt động thúc đẩy du lịch cũng được diễn ra như tổ chức hội thảo, các cuộc thi thiết kế logo, slogan về du lịch tỉnh. Tham gia chương trình khảo sát, xúc tiến thu hút khách du lịch đến Khánh Hòa và Phú Yên (từ 23 đến 26-5); chương trình gặp mặt kết nối doanh nghiệp kích cầu du lịch tại Hà Nội (27 đến 29-5) và Hải Phòng (28-5). 

Tổ chức chương trình nghệ thuật chủ đề "Nha Trang biển gọi" vào ngày 18-7. Tham gia các Hội chợ Du lịch trong nước và thực hiện quảng bá, giới thiệu du lịch Khánh Hòa tại Hội thảo Phát triển đường bay châu Á Routes Asia 2020 tại Thái Lan.

Ngành du lịch Khánh Hòa đặt mục tiêu kết thúc năm 2020, dự kiến đón được 3,2 triệu lượt khách với trên 10.000 ngày lưu trú.

 

 

 

dulich.tuoitre.vn