Thứ bảy 23/01/2021 21:46

Hỗ trợ doanh nghiệp Việt đưa hàng vào chuỗi siêu thị AEON

23:17 | 15/11/2020

Gần 100 doanh nghiệp Việt được tạo cơ hội để đưa hàng vào hệ thống trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON Việt Nam trên toàn quốc.

Trao đổi với PV, đại diện AEON Việt Nam cho biết, tại "Hội nghị kết nối doanh nghiệp đưa hàng vào hệ thống trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON toàn cầu" năm 2020 vừa diễn ra tại TP.HCM. Trong tổng số 100 doanh nghiệp Việt tham gia, có khoảng 40 doanh nghiệp tiềm năng, đáp ứng những tiêu chí hợp tác của công ty.

"Hiện công ty tiếp tục làm việc với các doanh nghiệp tiềm năng nói trên để: Kiểm tra và đảm bảo chất lượng sản phẩm đáp ứng với các tiêu chuẩn kỹ thuật của AEON Việt Nam; thương lượng chi tiết về giá cả, điều kiện giao hàng…đối với nhà cung cấp. Sau đó, công ty sẽ tiến hành ký kết hợp tác và bán những sản phẩm đạt đủ điều kiện tại hệ thống siêu thị AEON trên toàn quốc", đại diện AEON Việt Nam cho hay.

Đại diện AEON Việt Nam cũng cho biết, đầu tháng 11 vừa qua, tại trung tâm mua sắm AEON - Tân Phú Celadon (TP.HCM), công ty đã tạo điều kiện cho khoảng 35 doanh nghiệp Việt tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm tới người tiêu dùng với đa dạng chủng loại mặt hàng như: thực phẩm đóng gói, chế biến sẵn; nông sản…

 

ho tro doanh nghiep viet dua hang vao chuoi sieu thi aeon

Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp Việt giới thiệu sản phẩm tới người tiêu dùng, diễn ra vào đầu tháng 11 ở AEON MALL Tân Phú, TP.HCM. Đây là năm thứ 3, AEON Việt Nam phối hợp với ITPC tổ chức. Ảnh: Trần Lân

ho tro doanh nghiep viet dua hang vao chuoi sieu thi aeon

 

Gian hàng trưng bày sản phẩm của các doanh nghiệp Việt tại AEON MALL Tân Phú, TP.HCM. Ảnh: Trần Lân

Ông Nguyễn Hữu Vương – Đại diện phân phối các đặc sản vùng Tây Bắc tại khu vực miền Nam, cho biết, 03 sản phẩm gạo Séng Cù Mường Vi, miến dong núi Đá, mật ong Hoàng Liên được trưng bày ở AEON Tân Phú lần này, được sản xuất an toàn và là đặc sản tiêu biểu mang hương vị vùng núi cao Tây Bắc. Vị đại diện phân phối cũng kỳ vọng, thời gian tới các sản phẩm nông sản đặc hữu của vùng Tây Bắc sẽ được bày bán tại hệ thống siêu thị AEON.

Chia sẻ về chương trình hợp tác với các doanh nghiệp Việt, ông Nishitohge Yasuo – Tổng Giám đốc AEON Việt Nam, cho biết: "Một trong những chiến lược quan trọng của AEON Việt Nam là mở rộng quy mô tiêu thụ hàng Việt và luôn cố gắng đưa các sản phẩm trong nước tới người tiêu dùng thông qua chuỗi siêu thị AEON trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng mong muốn thúc đẩy hoạt động xuất khẩu các sản phẩm Việt Nam ra nước ngoài. Triết lý kinh doanh của AEON là luôn cung cấp các sản phẩm đáp ứng nhu cầu không ngừng thay đổi của khách hàng với mức giá hợp lý, vì vậy nhà bán lẻ và nhà cung cấp cần hợp tác chặt chẽ để cung cấp các sản phẩm chất lượng thỏa mãn người tiêu dùng".

https://phunuvietnam.vn