Thứ tư 21/10/2020 17:49

Thương hiệu GF - Trái cây sạch và hành trình 7 năm chinh phục người tiêu dùng

08:54 | 23/09/2020

Cách đây 7 năm, GF đã trở thành địa chỉ quen thuộc với nhiều người dân Hà Nội, đặc biệt là dân văn phòng và những tín đồ yêu thích nhãn hàng hoa quả được bán với hình thức “quà tặng” cả về chất lượng và thẩm mỹ.

Chiến lược kinh doanh hoàn hảo

Năm 2013, GF (Goldfruit) chính thức được thành lập, khi đó tại Hà Nội chưa có nhiều shop trái cây nhập khẩu và việcc kinh doanh online cũng chưa rầm rộ như hiện tại cho nên hầu như ít cạnh tranh. Không bị những áp lực lớn về cạnh tranh chính là lợi thế của của GF khi bình tĩnh nghiên cứu thị trường và đưa ra những sản phẩm đặc thù, hàng thật, giá thật đến với người tiêu dùng.

thuong hieu gf trai cay sach va hanh trinh 7 nam chinh phuc nguoi tieu dung

Chị Thanh Bình – Đại diện thương hiệu GF

Theo chị Hà Thanh Bình – Phó Giám đốc GF chia sẻ, GF đã xây dựng những tiêu chí để trở nên khác biệt, đặc thù so với nhiều nhãn hàng khác. “Đầu tiên, chúng tôi xác định là vị trí kinh doanh phải đẹp, thoáng, có diện tích rộng, trang trí đẹp, đa dạng hàng hóa. Về sản phẩm phải chuẩn nguồn gốc, xuất xứ và luôn tươi sạch. Về chính sách bán hàng phải cực tốt như các chế độ hậu mãi, bao hàng một đổi một nếu sản phẩm dập, hỏng; thường xuyên chạy khuyến mại, giá sốc, giá cả cạnh tranh nhất cho sản phẩm tươi ngon nhất…”.

Có thể thấy, những chính sách bán hàng của GF luôn vượt trội và tạo được ấn tượng đặc biệt trong lòng người tiêu dùng, đặc biệt là các chương trình bán hàng giờ vàng, giá sát gốc, quà tặng tri ân khách hàng VIP, khách lâu năm, 8/3, dịp lễ tết hay ngày kỷ niệm thành lập công ty… mà GF đưa ra, điều đó mang đến cho khách hàng giá trị thật khi bỏ tiền ra mua sản phẩm. Chính vì vậy, trong nhiều năm qua, thương hiệu GF luôn được người tiêu dùng tương tác và theo dõi trên các kênh bán hàng của GF.

thuong hieu gf trai cay sach va hanh trinh 7 nam chinh phuc nguoi tieu dung

Chị Thanh Bình cùng giám đốc Kfarm trong lễ hội Nho sữa Hàn Quốc tổ chức tại Goldfruit

Không chỉ có chiến lược kinh doanh hoàn hảo, nắm bắt được nhu cầu, thị hiếu của khách hàng, GF còn hoàn thiện về mặt kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. “Ứng xử có văn hóa” với khách hàng chính là tiêu chí mà GF đưa lên hàng đầu trong kinh doanh. Bên cạnh đó, GF cũng rất chú trọng tới mẫu mã bao bì, túi hộp được thiết kế đẹp sang trọng… đáp ứng được nhu cầu của khách hàng vào các dịp lễ tết quan trọng để mang làm quà tặng.

thuong hieu gf trai cay sach va hanh trinh 7 nam chinh phuc nguoi tieu dung
GF khai trương cơ sở mới

Bên cạnh việc mở địa điểm bán hàng GF tiếp tục định hướng mở rộng thị trường online. Từ kênh này, GF đã có một tập khách hàng riêng, khá lớn. Tất cả đều nhờ chính sách bán hàng chất lượng tốt, giá rẻ, tư vấn kịp thời, đóng hàng mẫu mã đẹp, uy tín… Kênh bán hàng online đã tạo thành bước đột phá thành công của GF, đem lại doanh thu từ 2/3 nguồn khách hàng tổng thể của GF.

Khẳng định thương hiệu riêng

Sau 7 thành lập và giữ vững thương hiệu trên thị trường, GF đã khẳng định được giá trị thương hiệu trên thị trường, là địa chỉ tin cậy của người tiêu dùng. Khi đã vững vàng trên thị trường, GF mở rộng chuỗi cửa hàng và chuyển nhượng thương hiệu tới một số tỉnh thành.

thuong hieu gf trai cay sach va hanh trinh 7 nam chinh phuc nguoi tieu dung

Các cơ sở của GF luôn đông khách và nhận được sự yêu mến của khách hàng

Hiện nay, GF có 5 shop bán lẻ tại Hà Nội, 1 kho buôn tổng và hệ thống hơn 10 shop nhượng quyền tại các tỉnh. Dự định trong hai năm tới, GF sẽ mở rộng tới 15 địa điểm bán lẻ tại Hà Nội và 20 shop nhượng quyền tại các tỉnh.

thuong hieu gf trai cay sach va hanh trinh 7 nam chinh phuc nguoi tieu dung
Nhân viên của GF trong các buổi tập huấn

Chị Hà Thanh Bình khẳng định, GF khá khắt khe trong việc chuyển nhượng thương hiệu, ví dụ như đơn vị nhận chuyển nhượng phải có mặt bằng rộng, vị trí đẹp, trang trí và setup cửa hàng theo tiêu chí chung quy định trong bộ nhận diện thương hiệu GF đã xây dựng và triển khai; Cam kết doanh số bán hàng tốt; Nhập hàng do GF kho tổng cung cấp, để GF kiểm soát được đầu vào sản phẩm để tránh những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất sứ làm ảnh hưởng đến thương hiệu và uy tín của GF; Cá nhân nhận chuyển nhượng phải trung thực, cầu thị, mong muốn phát triển bản thân và cùng phát triển thương hiệu.

GF tại Hà Nội: Shophouse B3.09 Vinhomesgardenia Hàm Nghi – Mỹ Đình, Số 74 – LK 6A – Nguyễn Văn Lộc – Hà Đông; Shophouse B05 – Times city; Shophouse 12- Park 7  Times city; Shop 102 – C9 – Tô Hiệu  - Cầu Giấy; Kho: ngõ 6 -Trần Quốc Hoàn.

GF tại các tỉnh: Phú Thọ, Thường Tín, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Hà Nam, Quảng Ninh, Vĩnh Yên…

Thông tin chi tiết liên hệ: Web: Goldfruit.vn; Page: Goldfruit – Hoa quả sạch Hà Nội; SĐT: 02438376999; Hotline: 0888275723; Bán buôn: 0865153886

 

 

 

Trang Nguyễn/GĐVN